CÔNG TY TNHH BEEVN – CHUYÊN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Vệ sinh công nghiệp là ngành nghề đang được rất nhiều người qua tâm, các công ty dịch vụ vệ sinh thi nhau xuất hiện nhưng kiếm trong đó một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh tận tụy với khách hàng thì có thể đếm trên đầu ngón tay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chúng tôi rất tự hào và khẳng định với khách hàng CÔNG TY TNHH BEEVN chính là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Đội ngũ nhân viên của công ty luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên của CÔNG TY TNHH BEEVN ý thức được rằng chính sự phục vụ tận tình, và niềm đam mê nghề nghiệp làm đến đâu sạch sẽ đến đó, cùng phương châm hết lòng vì khách hàng để phục vụ thật tốt các yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của CÔNG TY TNHH BEEVN được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà CÔNG TY TNHH BEEVN  đã hướng dẫn nhân viên của mình.

Chúng tôi luôn mong muốn tạo một môi trường làm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sáng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng. Đến với CÔNG TY TNHH BEEVN quý khách được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, chất lượng chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý nhất.

CUNG CẤP NHỮNG DỊCH VỤ NHƯ SAU:

– Dịch vụ chà sàn: Cung cấp dịch vụ chà sàn làm mặt sàn sáng bóng tự nhiên.

– Dịch vụ lau kính: Phương pháp lau kính hiện đại khoa học, dịch vụ lau kính nhanh sạch rẻ nhất tại HCM.

– Dịch vụ đánh bóng đá: Cách đánh bóng đá Marble hiệu quả mà không sợ tốn kém.

– Dịch vụ đánh bóng đá Granite: Phương pháp đánh bóng sàn đá Granite dịch vụ đánh bóng sàn đẩy lùi các vết cặn làm sàn trở lên sáng bóng tự nhiên.

– Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng:  Đối với nhà mới xây, nếu bạn không làm sạch triệt để một lần thì những vết sơn, xi …còn sót lại sẽ tồn tại mãi với thời gian và luôn làm tức mắt bạn. Mặt khác, nếu bạn làm tổng vệ sinh sau xây dựng không đúng quy trình thì những phế thải xây dựng rất có thể sẽ gây ách tắc cống rãnh về sau

– Dịch vụ sinh nhà xưởng: cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng trọn gói, giá rẻ.

– Tổng vệ sinh chà sàn: Thường xuyên tổng vệ sinh chà sàn sẽ cho một bề mặt sạch và bóng làm tăng vẻ đẹp tự nhiên của sàn.

– Dịch vụ vệ sinh hàng ngày.

– Dịch vụ vệ sinh văn phòng.

– Vệ sinh văn phòng định kỳ.

– Vệ sinh trường học bệnh viện.

– Dịch vụ vệ sinh bể nước, bể bơi.

– Bảo trì vệ sinh sàn.

– Chà sàn đá mài.

0909 345 792
Facebook Youtube Zalo