TỔNG QUAN VỀ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Vệ sinh công nghiệp tại Quận 9

Tổng quan về VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

♥♥♥

Đó là hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại, công nhân chuyên nghiệp, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, quy trình xử lý khoa học…nhằm đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vệ sinh công nghiệp mang đến một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe…Tạo điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

 

Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

Những công trình, nhà ở sau khi xây dựng vừa mới xong sẽ không tránh khỏi vấn đề bụi bẩn và tình  trạng bừa bộn do rác thải sau xây dựng còn xót lại, chính vì thế các công trình này cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao và đưa vào hoạt động. quá trình này không chỉ là những công việc như dọn dẹp lại máy móc, gạch vỡ. nó còn bao gồm những công việc như tẩy sạch vết bẩn, sơn dính trên tường, sàn nhà. hay cả vết keo hay xi măng dư còn dính lại. việc hút và dọn dẹp xà bần cũng là một khâu quan trọng trong công việc này.

Vệ sinh chung cư căn hộ nhà ở:

Để giữ cho nhà ở luôn sạch sẽ là một công việc vô cùng quan trọng, cần đến sự tỉ mỉ và tinh tế. Nhà là nơi chúng ta được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi vì vậy một ngôi nhà sạch sẽ sẽ giúp chúng ta có thể nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày dài làm việc, Beevn hiểu được tầm quan trọng của công việc này nên sẽ đem đến cho quý khách hang một dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

 

 

Vệ sinh kho xưởng:

Kho xưởng là những nơi con người và máy móc làm việc không ngừng với hiệu suất rất cao và liên tục vì vậy không thể tránh khỏi tình trạng bụi bẩn và bừa bộn việc này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của con người, máy móc và chất lượng của sản phẩm làm ra. Beevn chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng nhanh chóng và hiểu quả nhất.

 

 

 

Vệ sinh đánh bóng đá Marble, Granite:

Các loại đá trang trí(Marble, Granite,…) sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và cao cấp nhưng việc bảo quản các sản phẩm này rất khó khăn nên không thể tránh khỏi việc đá sẽ bị trầy xước, thấm nước,… sau một thời gian sử dụng. Công ty Beevn chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh đá,phục hồi, phủ bóng, chống thấm đá Marble, Granite,… Bảo trì đá định kì sẽ giúp đá sang bóng và tanwgmn,  tuổi thọ của đá.

 

Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế văn phòng:

Ghế sofa và thảm trải sàn là những vật dụng trang trí rất phổ biến, giúp nhà ở và văn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhưng những vật dụng này lại dễ bị bẩn bởi nước uống có đường, bụi bẩn và là nơi ẩn chứa các loại nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng nhưng lại rất khó vệ sinh các vật dụng này vì vậy công ty Beevn xin giới thiệu đến quý khách hang dịch vụ vệ sinh ghế sofa và thảm văn phòng của chúng tôi.

 

Vệ sinh văn phòng:

Văn phòng là không gian chung của công ty nên phải luôn được giữ vệ sinh, chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh định kỳ và vệ sinh thường xuyên cho văn phòng công ty,  giúp cho không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.

0909 345 792
Facebook Youtube Zalo